Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ theo dõi công việc, tiến độ dự án, trả lời tin nhắn, gmail khách hàng
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh...
- Tiếng Anh khá (làm việc với các công ty nước ngoài khá nhiều)
- Đã từng làm về mảng nội thất, xây dựng là một lợi thế
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Quyền lợi được hưởng
- Được công ty đóng BHXH, BHYT đầy đủ.
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có các khách hàng và đối tác quốc tế
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.