Mô tả công việc
· Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
· Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
· Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương.
· Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,...), forum,.
· Kỹ năng giao tiếp với nội bộ và với đối tác, khách hàng bên ngoài.
· Mạnh về khả năng tổ chức và quản lý thời gian.
· Sáng tạo và am hiểu về thương hiệu mình đang làm.
· Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
· Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
· Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Anh văn cơ bản đọc và viết.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Getfit Gym & Yoga
Thành lập năm 2010, Getfit nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu Fitness lớn nhất Việt Nam. Với cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết bị luyện tập thể thao hiện đại, đội ngũ Huấn luyện viên có chuyên môn, Getfit tạo dấu ấn đặc biệt trong giới thể hình Việt.
Với phương châm lấy sức khỏe khách hàng làm mục tiêu phát triển, Getfit không ngừng nâng cấp, đổi mới và sáng tạo để vận dụng những khoa học công nghệ hàng đầu thế giới vào việc xây dựng thể chất của người Việt. Cùng với sứ mệnh “Nâng tầm thể chất người Việt” của Getfit Gym & Yoga, hàng loạt các hệ sinh thái ra đời và không ngừng mở rộng nhằm đem đến những giá trị trọn vẹn nhất đến với khách hàng.