Mô tả công việc
-Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành spa
-Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách
-Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
-Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe
-Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trưởng bộ phận Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
-Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thưởng hấp dẫn + lương tháng 13 + thưởng lễ Tết
- Hưởng các ché độ theo quy định công ty và pháp luật lao động.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với các hoạt động xây dựng đội nhóm thường xuyên
- Các hoạt động tập thể: Team Buiding, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao,...
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu nữ, tiếng anh giao tiếp tốt là lợi thế
• Nhanh nhẹn hoạt bát, quan sát tốt, có tinh thần trách nhiệm.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
• Có sức khỏe tốt không mắc các bệnh truyền nhiễm, da liễu.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: 36 Lâm Hoành, P.Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Getfit Gym & Yoga
Thành lập năm 2010, Getfit nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu Fitness lớn nhất Việt Nam. Với cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết bị luyện tập thể thao hiện đại, đội ngũ Huấn luyện viên có chuyên môn, Getfit tạo dấu ấn đặc biệt trong giới thể hình Việt.
Với phương châm lấy sức khỏe khách hàng làm mục tiêu phát triển, Getfit không ngừng nâng cấp, đổi mới và sáng tạo để vận dụng những khoa học công nghệ hàng đầu thế giới vào việc xây dựng thể chất của người Việt. Cùng với sứ mệnh “Nâng tầm thể chất người Việt” của Getfit Gym & Yoga, hàng loạt các hệ sinh thái ra đời và không ngừng mở rộng nhằm đem đến những giá trị trọn vẹn nhất đến với khách hàng.