Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Cập nhật 13/11/2024 21:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Phố Xuân Quỳnh, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu: sử dụng các phương tiện đăng tuyển, chỉ cần đăng lên các kênh tuyển dụng và tương tác với ứng viên.

- Thực hiện hẹn lịch phỏng vấn, gửi thư mời thử việc, thư cảm ơn và thư xác nhận nhận việc cho nhân sự

- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình.

- Quản lý danh sách nhân sự, hồ sơ nhân viên cty, soạn thảo HĐ Thử việc, HĐ lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.

- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc của nhân sự.

- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.

- Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.

- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.

- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.

- Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ của công ty.

- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến hành chính theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ/ nam

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành các chuyên ngành liên quan (quản trị nhân sự, hành chính văn phòng,..)

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, định hướng phát triển sự nghiệp về hành chính nhân sự chuyên nghiệp.

- Chịu khó, linh hoạt trong việc xử lý công việc.

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân.

- Cung cấp đầy đủ văn phòng tiện nghi, máy tính trang thiết bị công cụ dụng cụ làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.

- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ LTết theo quy định của Luật Lao Động.

- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực tài chính tốt, rõ ràng, minh bạch, thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh
Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu, qua 12 năm hình thành và phát triển đến nay Tiến Minh Petro đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước với nhiều kho hàng có sức chứa lớn, được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời, phải kể đến đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Thương Mai và Dịch Vụ Tiến Minh là một trong những doanh nghiệp thương nhân được Bộ công thương cấp phép về kinh doanh lĩnh vực xăng dầu được thành lập vào năm 2010

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Minh

Click để đánh giá