Mô tả công việc
1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng nhóm Marketing
2. Nhân viên liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo data có sẵn của Công ty
3. Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm quản lý công ty BRAVO (Đơn hàng quà cưới)
4. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
5. Bán hàng mùa cao điểm công ty, tham gia hoạt động kinh doanh công ty.
6. Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty như fanpage, hotline...
7. Ghi nhận thông tin khách hàng có yêu cầu và tổng hợp báo cáo cho quản lý.
8. Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế
- Giới tính Nữ
- Tự tin, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT…theo luật định
- Thưởng tháng 13 theo hoạt động của công ty
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động
- Tiệc cuối năm, tiệc trung thu, giáng sinh, ngày sinh nhật
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.