Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
Quyền lợi
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Thu Nhập Sau Thuế: 10- 13tr/tháng ( Cơ bản + Thưởng + Phục Cấp + Phúc Lợi)
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
+ Sáng: 7h45- 11h45
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Chiều: 13h15- 17h15
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
ĐIỀU KIỆN
- Đủ 18- 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Trách nhiệm với công việc
- Thái độ tốt trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:50:02
Công ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ chuyên nhập khẩu, phân phối bia rượu cao cấp các thương hiệu nổi tiếng như Dinkelacker, Abbaye đến từ các nước Đức, Pháp, Bỉ, ... và kinh doanh chuỗi nhà hàng Anchor trên phạm vi toàn quốc.
ANCHOR
Là chuỗi nhà hàng Á Âu kết hợp đồ uống nhập khẩu cao cấp được thành lập vào năm 2013, với tên gọi lấy cảm hứng từ tiếng Latin, Anchor mang ý nghĩa là “neo thuyền” – Là bến đỗ, điểm tựa kiên cố để giữ cho con tàu được an toàn và vững vàng. Ngoài ra, nó còn thể hiện một sự kiên định, bất biến như chiếc tàu khi đã thả neo thì sẽ kiên định một chỗ.