Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp tại thị trường Úc, đàm phán các điều kiện mua hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho công ty với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.
- Làm việc với phòng Kinh Doanh về kế hoạch đơn hàng, đưa ra đề xuất mua hàng và tham mưu báo cáo cấp trên.
- Xúc tiến việc mua hàng, theo dõi tiến độ và đảm bảo hàng về đúng timeline, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc với Trưởng phòng.
Thông tin thêm:
Đối tượng sản phẩm mua: Các sản phẩm ngành hàng mẹ & bé, sữa, TPCN từ các công ty/thương hiệu uy tín và chất lượng quốc tế tại Úc.
Công ty đã có list NCC lớn và uy tín lâu năm, hạn mức mua hàng lớn, tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Công ty làm việc qua các Forwarder chuyên nghiệp. Công việc được đào tạo chuyên sâu và cơ hội thăng tiến lên TN Mua Hàng trong ngắn hạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi 1993-1999, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có chứng chỉ Ielts từ 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương, nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có từ 3 - 4 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tế, xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương.
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế cơ bản.
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống, phản hồi thông tin.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Con người phù hợp với đội ngũ:
- Chủ động, chăm chỉ, trách nhiệm, nhanh nhẹn.
- Yêu thích công việc.
- Chủ động phản hồi thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Về thu nhập:
- Lương cơ bản từ 12.000.000 -15.000.000 VNĐ thỏa thuận theo năng lực nhân sự + Thưởng hiệu quả
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
- Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
- Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Mua Hàng trong ngắn hạn (vị trí định hướng cho nhân sự nội bộ).
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB thể thao
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, lò vi sóng, tủ lạnh nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách...
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan chúng tôi nhận gia công các loại mỹ phẩm với các khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt. Chúng tôi có hàng trăm công thức cho nhiều loại mỹ phẩm, bạn có thể tùy ý lựa chọn một hay nhiều công thức để chúng tôi có thể phục vụ bạn.
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận gia công độc quyền các dòng sản phẩm uy tín và an toàn theo yêu cầu của khách hàng trên cả nước. Luôn tự hào khi trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp tự nhiên và sở hữu cho mình hơn 200 công thức mỹ phẩm từ sản phẩm chăm sóc da, tóc đến các sản phẩm tẩy rửa, gia dụng đáp ứng cho việc chăm sóc, bảo vệ, cải thiện vóc dáng, nhan sắc và vẻ đẹp của phái mạnh và phụ nữ Việt Nam. Và đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ nghiên cứu riêng công thức sản phẩm và gia công mỹ phẩm độc quyền cho quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Chúng tôi có nhiều sản phẩm thường xuyên nhận được đơn đặt hàng từ các đối tác như son môi, kem ủ trắng, kem face trắng da, sữa tắm trắng da, serum peel da, xịt khoáng, phấn cushion, BB Cream… với chất lượng sản phẩm gia công ra đúng theo cam kết mẫu thử đã gửi cho quý khách.