Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Vận tải

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 26/11/2025 23:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Owner Representative
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
182 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH

Kiểm soát, kiểm toán hoạt động kinh doanh doanh theo đúng chủ trương, kế hoạch ngân sách đã được Chủ Đầu tư phê duyệt. Bao gồm:

- Kiểm tra, giám sát thẩm định hoạt động của Khách sạn để bảo đảm việc vận hành đúng chủ trương.

- Kiểm tra và phân tích các báo cáo hàng ngày liên quan đến doanh thu, thị trường và giá dự toán theo ngân sách năm để kịp thời phản hồi hiệu chỉnh đến các đơn vị quản lý.

- Kiểm soát báo cáo P&L hàng tháng để đảm bảo chi phí nằm trong kế hoạch ngân sách.

- Phân tích đánh giá các chương trình kinh doanh, hoạt động khuyến mãi nhằm xác định các hiệu quả để có yêu cầu hiệu chỉnh phù hợp.

- Kiểm soát báo cáo chi phí tồn kho hàng tháng và kế hoạch tồn kho để có sự điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo tồn kho phù hợp với tiêu chuẩn và chi phí theo kế hoạch ngân sách.

2. KIỂM SOÁT QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ BẢO TRÌ CƠ SỞ VẬT CHẤT:

- Kiểm tra giám sát quy trình hoạt động để đảm bảo tất cả các phòng ban cung cấp dịch vụ chất lượng theo quy trình chuẩn.

- Kiểm tra giám sát đảm bảo tất cả vật tư trang thiết bị trong khu vực vận hành luôn trong trạng thái hoạt động bình thường.

- Kiểm soát các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, ý kiến đóng góp, khiếu nại của khách hàng tại chỗ hoặc online, kiểm tra cách giải quyết của đơn vị quản lý nhằm hiệu chỉnh kịp thời và báo cáo lên Chủ đầu tư.

3. QUẢN LÝ HÀNH CHÁNH PHÁP LÝ:

- Tư vấn và xem xét các hợp đồng dịch vụ, pháp lý và vấn đề về chính sách của khách sạn; bên cạnh hỗ trợ làm việc trực tiếp với các đơn vị tư vấn, bảo hiểm khi các sự cố xảy ra.

- Phối hợp với Giám đốc/ Trưởng các phòng ban làm việc với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng giải quyết, tháo gỡ các văn bản, văn bản hành chính, pháp lý (nếu có).

- Giám sát hoạt động vận hành Khách sạn đúng với quy định, pháp luật hiện hành.

4. TỔ CHỨC BỘ MÁY NHÂN SỰ CHỦ CHỐT THAM GIA CƠ CẤU KHÁCH SẠN:

- Tổ chức bộ máy nhân sự chủ chốt nhằm kiểm soát tính tuân thủ pháp lý và kế toán (Kế toán trưởng, Cost Controller …)

- Tổ chức công tác Quản lý tài chính và hệ thống báo cáo liên quan đến tài chính kế toán gồm: P&L, dòng tiền, báo cáo kế toán quản trị, hiệu quả đầu tư tài sản …

5. BÁO CÁO, THAM MƯU:

- Tham mưu cho Chủ đầu tư trong công tác quản lý, đầu tư tài sản một cách hiệu quả nhất.

- Báo cáo định kỳ công việc hoặc đột xuất khi có các vấn đề phát sinh hoặc các rủi ro liên quan đến vận hành hoặc pháp lý ảnh hưởng uy tín, tài sản, thương hiệu của Khách sạn hoặc của Chủ đầu tư.

Quyền lợi được hưởng

  • Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm.
  • Môi trường nhà hàng khách sạn 4 sao chuyên nghiệp năng động.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Nghỉ lễ, tết.

Yêu cầu công việc


  • - Tốt nghiệp đại học Quản trị khách sạn, Quản trị tài chính kế toán, Luật hoặc liên quan.
  • - Khả năng sử dụng tốt vi tính văn phòng trong công việc.
  • - Tiếng Anh tốt cả 03 kỹ năng: nghe, nói và viết.
  • - Khả năng phân tích tài chính tốt, nắm rõ các văn bản pháp quy hiện hành liên quan.
  • - Kỹ năng (giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc, thuyết trình,...)
  • - Thái độ: Tích cực, chủ động và có trách nhiệm.
  • - Tính cách: Trung thực, hòa động, chăm chỉ, điềm tĩnh.
  • - Khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng phán đoán, suy nghĩ cẩn thận.
  • - Kinh nghiệm: từ 03 năm điều hành chung khách sạn 4* trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp trên HotelJob
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo