Mô tả công việc
Công việc Nhân sự
1. Thực hiện các công việc tuyển dụng bao gồm: đăng tin, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng
vấn, phỏng vấn sơ bộ,
2. Liên hệ các trường học, cơ cở dạy nghề để tìm nguồn ứng viên hoặc nhân viên thực tập.
3. Quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo đầy đủ và khoa học.
4. Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới (Thư làm việc, đồng phục, trang thiết bị làm việc,…)
5. Theo dõi việc nghỉ phép, nghỉ chế độ, các hình thức nghỉ khác của toàn bộ nhân viên
6. Thực hiện chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
7. Thực hiện các thủ tục, chế độ cho nhân viên nghỉ việc.
8. Theo dõi việc ký kết, tái ký, chấm dứt Hợp đồng lao động
9. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN (tăng, giảm, điều chỉnh, chế độ ốm đau-thai sản,…)
10. Thực hiện các chế độ khác cho nhân viên theo chính sách của công ty (thưởng Service charge, sinh
nhật, hiếu hỉ,…)
11. Theo dõi, lên lịch khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
12. Làm báo cáo lao động hàng quý, hàng năm cho các cơ quan theo quy định, và các báo cáo khác
theo yêu cầu của TBP.
Công việc Hành chính
1. Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính (thông báo, quyết định, …)
2. Quản lý công văn đến-đi, các văn bản nội bộ theo quy định của Công ty
3. Thực hiện, theo dõi thời hạn các giấy tờ pháp lý: Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm xe, nạp bình pccc,
kiểm định cột chống sét, xử lý rác thải nguy hại, báo cáo giám sát môi trường, an toàn thực
phẩm,....
4. Thực hiện các báo cáo hành chính cho các cơ quan: PCCC, An ninh trật tự, …
5. Quản lý văn phòng phẩm của công ty.
6. Sắp xếp lịch làm việc cho tài xế, điều xe đưa đón khách
7. Thư ký cuộc họp TBP hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
1. Có kiến thức về luật lao động,
2. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian
4. Kỹ năng vi tính thành thạo
5. Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.