Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Vận tải

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 26/11/2025 23:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
FOOD & BEVERAGE MANAGER ( QUẢN LÝ ẨM THỰC)
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
182 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Điều hành công việc của bộ phận mình quản lý, trực tiếp phân công công việc cho các nhân viên dưới quyền và giám sát công việc của họ.

- Thay mặt Ban Giám Đốc khen thưởng hoặc kỷ luật của nhân viên bộ phận mình quản lý.

- Đánh giá chất lượng nghiệp vụ quản lý điều hành của bộ phận nội bộ.

- Cùng với BGĐ, phòng kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh của bộ phận

- Đề xuất ý kiến tham mưu trong các công việc liên quan.

- Phối hợp với các Trưởng bộ phận thực hiện công việc nhằm mang lại hiệu quả cao nhất

- Kiểm tra việc hoạt động của bộ phận từng ngày, ghi nhật ký hàng ngày

- Kiểm tra tình hình, chuẩn bị dụng cụ và bài trí trước giờ mở cửa phục vụ của nhà hang/bar cũng như tiệc.

- Kiểm tra vệ sinh phòng ăn, dáng mạo, trang phục của nhân viên

- Xác định nhu cầu đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp với phòng Nhân sự để tổ chức các lớp đào tạo

- Tiếp khách, ghi nhận và giải quyết các ý kiến đóng góp của khách hàng.

- Chịu trách nhiệm chi phí dịch vụ ăn uống, dự toán giá thành sản phẩm, lượng nhân viên và các chi phí khác liên quan đến ăn uống.

- Chủ trì các buổi họp có liên quan trong tiệc, truyền đạt các thông tin cần thiết cho các Trưởng Bộ Phận liên quan, làm tốt công tác phối hợp giữa các nhân viên thuộc quyền quản lý trong khách sạn sao cho được nhịp nhàng.

- Tuân thủ điều lệ, qui chế của khách sạn, chủ động, sáng tạo trong công việc, hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu.

- Lập kế họach và chịu trách nhiệm về lỗ, lãi dịch vụ F&B trong cả năm.

- Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe ý kiến của khách để giải quyết và kịp thời sửa sai những thiếu sót trong quá trình phục vụ khách.

- Thường xuyên tìm hiểu thị trường ẩm thực, đối thủ cạnh tranh, lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh khuyến mãi.

- Có đánh giá thường xuyên về năng lực làm việc của nhân viên dưới quyền, kịp thời có các chính sách và biện pháp hợp lý về nhân sự để bảo đảm bộ máy nhân sự của bộ phận hoạt động tốt

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong tiệc mà nhân viên dưới quyền không thể thực hiện được

- Chủ động đề ra các thay đổi cần thiết trong các hoạt động hay kế hoạch của bộ phận nhằm bảo đảm hoạt động thông suốt và hiệu quả.

- Theo dõi khách hàng thân thiết, quan trọng của khách sạn, thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.

- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận trong việc bảo trì, duy trì vệ sinh nhằm duy trì đẳng cấp phục vụ cao cấp của của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp cơm 40k/ngày + Service charge.

- Khám sức khỏe, thưởng ngày thành lập công ty, ma chay, hiếu hỉ, thăm bệnh…

- Các chế độ theo quy định của nhà nước và công ty.

- Được bồi dưỡng, hướng dẫn công việc

- Tinh thần làm việc nhóm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Quản trị Nhà khà hàng khách sạn

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Nhà hàng khách sạn 4*-5*

- Nắm rõ quy trình kỹ thuật phục vụ cho từng loại tiệc, từng đối tượng khách, phương thức thanh toán, quyết toán thức ăn và uống

- Có kiến thức sâu rộng về tâm lý, văn hóa ẩm thực của các nước trên thế giới

- Có kiến thức tốt về các trang thiết bị của bộ phận

- Những kỹ năng cần: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng

- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên biết thêm tiếng Nhật

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp trên HotelJob 

Hoặc liên hệ Ms.Liên - 0799123435

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo