Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Vận tải

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 26/11/2025 23:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
182 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản Lý Quy Trình Tuyển Dụng

- Xây dựng quy trình tuyển dụng phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty

- Phát triển và thực hiện quy trình tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.

- Đảm bảo tuyển dụng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với chân dung ứng viên. Đủ số lượng theo đúng định biên nhân sự

- Xây dựng các chính sách kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc

2. Xây dựng và Quản Lý Chính Sách Nhân Sự

- Phối hợp với Ban Lãnh đạo để xây dựng chiến lược, kế hoạch và quy trình quản trị nhân nhân sự hằng năm. Truyền thông triển khai các chính sách phúc lợi, quy chế liên quan đến quản trị nhân sự.

- Xây dựng các chính sách nhân sự phù hợp với quy định của pháp luật và hoạt động kinh doanh của công ty

- Định kỳ rà soát và điều chỉnh các chính sách nhân sự để phù hợp với thực tiễn triển khai

- Quản lý vận hành các chính sách nhân sự. Kiểm soát ngân sách vận hành

3. Quản Lý Hiệu Suất và Hoạt động gắn kết

- Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá hiệu suất (KPI, OKRS)

- Xây dựng và bổ sung các chương trình khen thưởng hàng năm

4. Quản Lý Quan Hệ Lao Động

- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động và giải quyết các mối quan hệ lao động một cách công bằng và chuyên nghiệp.

- Tạo ra môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ để tăng cường sự hài lòng và cam kết của nhân viên.

5. Đào tạo & phát triển Văn hóa doanh nghiệp

- Khảo sát nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo

- Tổ chức các khóa đào tạo và đánh giá hiệu quả

- Triển khai các hoạt động nhằm tăng tính kết nối và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV

- Xây dựng và quản lý các ấn phẩm nội bộ

- Đo lường mức độ hài lòng của nhân viên

6. Quản lý hành chính

- Quản lý ngân sách hành chính

- Quản lý vận hành các hoạt động hành chính: văn phòng phẩm, xe, điện nước, văn phòng…

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan khác.

- Có khoảng 5 năm kinh nghiệm Trưởng phòng hoặc Nhân sự tổng hợp với quy mô trên 100 người.

- Có kinh nghiệm làm việc với các Cơ quan Nhà nước như BHXH, Phòng/Sở LĐTB-XH…

- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

- Có tinh thần tự học hỏi và chia sẻ cao.

- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.

- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm khi cần thiết

- Tôn trọng kỷ luật và có tác phong chuyên nghiệp trong công việc.

- Có trình độ tiếng Anh tốt.

Quyền lợi:

- Mức lương cạnh tranh, thoả thuận trực tiếp khi phỏng vấn

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT – BHXH – BHTN, khám sức khỏe định kỳ theo quy định và gói bảo hiểm sức khoẻ PTI Care.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách thưởng của Công ty: thưởng chỉ tiêu, thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng sáng tạo, thưởng thâm niên và các sự kiện cá nhân (kết hôn, sinh con).

- Được tham gia thường xuyên các hoạt động nội bộ: sinh nhật, giáng sinh, trung thu, tất niên, chương trình du lịch – dã ngoại, từ thiện, các giải đá bóng, minigame hằng tháng/ quý,...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo