Vị trí: Nhân viên Kinh doanh B2B
Lĩnh vực và sản phẩm:
- Kinh doanh thép công nghiệp
- Tệp khách hàng: Doanh nghiệp FDI Trung Quốc, Đài Loan
Quy mô nhân sự:
- 100-499 nhân sự
Khu vực làm việc:
- Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng của cá nhân/nhóm phụ trách:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cá nhân/nhóm phụ trách, bao gồm mục tiêu, cách thức triển khai và các chỉ số đánh giá hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng phụ trách.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Xác định phương thức và triển khai việc tiếp cận, mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng FDI.
- Cung cấp giải pháp bán hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán và chốt hợp đồng:
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với KH và nhà cung cấp để ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng và hợp đồng mua hàng với NCC.
- Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng theo đúng cam kết.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong và sau bán hàng.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập trung bình 40.000.000- 60.000.000 tr/tháng
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sale hay mua hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao dịch, đàm phán và thương lượng với khách hàng Trung Quốc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, sắc sảo (Thành thạo tiếng Trung).
- Không yêu cầu các kĩ năng văn phòng.
- Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 17h00)
Liên hệ: CV gửi về [email protected]
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng