- Mainly responsible for selling MoMo’s consumer financial products (Ví Trả Sau, installment payment) to partners/ merchants
- Propose suitable MoMo Solution/ Campaign in order to increase revenue for both MoMo and partners/Merchants;
- Exellent in English to make presentation and to deliver partnership proposals (including pricing, payment solution, growth & promotion scheme, etc.) to meet or exceeds Merchant battle’s objectives.
- Plan or give advices to the team for the go-to-market plan & co-marketing plan with merchants to increase the user awareness, make sure merchants are well-prepared for MoMo user (POSM, Cashier/ Staff, etc.) aiming to boost the payment transaction & volume as targeted;
- Prepair report on account status, and prompt update on projects and contracts between MoMo and partners;
- Communicate clearly the progress of monthly/quarterly initiatives to internal and external stakeholders
- Commit to achieve KPIs set by company, Analyze sales and overall figures in order to come up with mutual best deals for both MoMo and partners/merchants;
- Follow up and coordinate across related teams
- 2-3 years experience in Topbrand Retail, especially in Business Development and Sale Skill
- Have knowledge and experience in selling consumer finance products (candidates from Kredivo, Homecredit, FE Credit, Fundiin are an advantage)
- Demonstrable ability to communicate, present and influence credibly and effectively at all levels of the organization, including executive and C-level
- Proven ability to manage multiple projects at a time while paying strict attention to detail
- Excellent listening, negotiation and presentation skills
- Excellent Enghlish verbal and written communications skills
- BA/BS degree in Business Administration, Sales or relevant field
Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1993: mở văn phòng tại Việt Nam
Mission
Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.
Review Nielsen VIỆT NAM
Có chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm nhưng lương thấp so với công sức và nỗ lực bạn bỏ ra
Các thành viên trong nhóm có sự gắn kết rất thân thiết. Có nhiều cơ hội học tập tuy nhiên không có động lực tài chính để thử những điều mới
Có nhiều điều cần học hỏi và được trả lương cao hơn mức trung bình nhưng không có tiền thưởng ,không có hoa hồng