Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Phát triển kinh doanh hàng năm của công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC vững mạnh theo mục tiêu của công ty đề ra.
- Tổ chức mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với đại lý.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch kinh doanh của Công ty và từng đơn vị theo mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch và yêu cầu nhà máy sản xuất cho từng loại sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và triển khai các khai trình các chương trình marketing kích thích bán hàng.
- Phát triển mạng lưới phân phối, xây dựng qui trình bán hàng, xây dựng chính sách bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất danh mục sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo từng kỳ (tuần/tháng/quí/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, bán hàng OTC, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Công Ty TNHH OKXE Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe máy. Đây là một nền tảng được thế kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
OKXE luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của của Việt nam và toàn khu vực. Thị trường mua sắm tại OKXE là một thị trường hoàn toàn mở với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, dòng xe máy khác nhau… mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
OKXE đang từng bước cập nhật bản thân mình hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thế giới. Chúng tôi tin rằng công nghệ tốt hơn sẽ mang đến một nền tảng mạnh mẽ hơn, hỗ trợ nhiều hơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. OKXE luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng mua bán và trao đổi xe máy có tính hỗ trợ cao, kết nối thành viên.
OKXE ưu tiên phát triển nền tảng công nghệ, không ngừng đổi mới, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất đến cho mọi khách hàng.
OKXE luôn tin tưởng rằng công nghệ sẽ thay đổi cuộc sống, mọi điều lớn lao đều tới từ những điều đơn giản nhỏ bé nhất chính vì thế đội ngũ OKXE luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới trong tư duy để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review OKXE
Anh em chung team thì khá hòa đồng, đặc biệt leader frontend(IT)
Cuối cùng cũng chờ được đến ngày công ty cho đi làm linh hoạt(IT)
Môi trường làm việc tốt