Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh xuất khẩu hàng furniture của Công Ty.
- Trực tiếp khảo sát, báo cáo và thực hiện hiệu quả các dự án phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng và thị trường nước ngoài.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch hành động để hoàn thành mục tiêu, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn do BTGĐ đề ra: doanh số, lợi nhuận mục tiêu, phát triển khách hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Khối kinh doanh.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chỉ tiêu cụ thể KPI từng tháng, quý/năm của Khối/ Phòng Kinh doanh.
- Cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan thực hiện các công việc triển khai mẫu sản phẩm, triển khai đơn hàng/ lệnh sản xuất …
- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh, bao gồm phát triển khách, phát triển sản phẩm, chính sách bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi giao hàng, chăm sóc khách hàng …
- Báo cáo về kinh doanh đột xuất và định kỳ (tuần, tháng, năm) đúng hạn và chính xác với Tổng Giám Đốc/CTHĐQT
LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13, CỤM CN NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM
ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM NGÀNH HÀNG FURNITURE
Yêu Cầu Công Việc
- 5 năm kinh nghiệm trở lên ở bán hàng xuất khẩu về ngành Furniture hay tương đương ở qui mô cty có doanh số năm trên 30 triệu USD.
- Hiểu biết & có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng và thủ tục xuất khẩu.
- Am hiểu thị trường và khách hàng trong ngành furniture quốc tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng đa quốc (B2B, B2C), đặc biệt thị trường US và EU.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao.
- Kỹ năng lên kế hoạch tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt với các cấp khác nhau trong Công ty và Khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Lương: 50 Tr - 80 Tr VND
Công Ty TNHH OKXE Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe máy. Đây là một nền tảng được thế kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
OKXE luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của của Việt nam và toàn khu vực. Thị trường mua sắm tại OKXE là một thị trường hoàn toàn mở với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, dòng xe máy khác nhau… mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
OKXE đang từng bước cập nhật bản thân mình hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thế giới. Chúng tôi tin rằng công nghệ tốt hơn sẽ mang đến một nền tảng mạnh mẽ hơn, hỗ trợ nhiều hơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. OKXE luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng mua bán và trao đổi xe máy có tính hỗ trợ cao, kết nối thành viên.
OKXE ưu tiên phát triển nền tảng công nghệ, không ngừng đổi mới, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất đến cho mọi khách hàng.
OKXE luôn tin tưởng rằng công nghệ sẽ thay đổi cuộc sống, mọi điều lớn lao đều tới từ những điều đơn giản nhỏ bé nhất chính vì thế đội ngũ OKXE luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới trong tư duy để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review OKXE
Anh em chung team thì khá hòa đồng, đặc biệt leader frontend(IT)
Cuối cùng cũng chờ được đến ngày công ty cho đi làm linh hoạt(IT)
Môi trường làm việc tốt