Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực thi các chiến lược nhân sự phù hợp đáp ứng mục tiêu kinh doanh của công ty.
Cung cấp thông tin, mục tiêu kinh doanh giúp các Quản lý bộ phận xác định mục tiêu đầu tư nguồn lực con người đạt hiệu quả tối đa.
Là cầu nối giữa nhân viên và Công ty nhằm đảm bảo sự thành công của chiến lược quản trị nhân tài của Công ty.
1. Triển khai các hoạt động:
- Thực thi chiến lược tuyển dụng & chiêu mộ nhân tài bao gồm việc xây dựng nguồn ứng viên và phát triển các công cụ tuyển dụng hiệu quả để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng phục vụ hoạt động kinh doanh từng thời điểm.
- Triển khai các hoạt động vận hành chức năng nhân sự với nhân sự thuộc khối vận hành dịch vụ, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách nhân sự, phát triển con người, đo lường năng suất, xử lý kỷ luật, lương, phúc lợi và tuân thủ quy định.
- Cung cấp thông tin, mục tiêu kinh doanh giúp các Quản lý bộ phận xác định mục tiêu đầu tư nguồn lực con người đạt hiệu quả tối đa.
- Tham gia vào các buổi họp kinh doanh của Công ty, đại diện quyền lợi nhân viên và hỗ trợ tiến trình cải tiến (nếu có)
2. Tuân thủ hoạt động:
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về lao động và các chính sách nội bộ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự cho cấp trên.
3. Quản lý tài chính:
- Quản lý chi tiêu ngân sách nhân sự được cấp hàng năm.
- Thực hiện các phân tích chi phí - lợi ích mang lại để tối ưu hóa nguồn lực tài chính trong phạm vi quản lý.
4. Quản lý nhân viên:
- Quản lý đội ngũ gồm: HRBP; chuyên viên tuyển dụng; chuyên viên chế độ chính sách và nhân sự tổng hợp.
- Quản lý và giải quyết mâu thuẫn trong đội ngũ, kiểm soát hoạt động hàng ngày và phát triển chuyên môn của các thành viên trong nhóm.
- Tuyển dụng, kèm cặp, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên phát triển chuyên môn.
5. Sức khỏe/An toàn lao động:
- Đảm bảo chính sách về sức khỏe và an toàn lao động được thực hiện triệt để.
- Tham gia vào việc xây dựng môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho nhân viên.
6. Mối quan hệ với Trưởng bộ phận và nhân viên công trình:
- Hợp tác với các bộ phận để cải thiện dịch vụ khách hàng thông qua tối ưu hóa quy trình nhân sự.
- Hỗ trợ và tư vấn cho lãnh đạo các phòng ban về các vấn đề nhân sự, quan hệ lao động dưới vai trò là đối tác chiến lược để thúc đẩy hoạt động chức năng của nhân sự, gắn kết mục tiêu kinh doanh của công ty đến với đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ.
- Là cầu nối giữa nhân viên và Công ty nhằm đảm bảo sự thành công của chiến lược quản trị nhân tài của Công ty.
7. Các công việc khác được Cấp trên phân công vào từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý chuỗi dịch vụ - thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công Ty TNHH OKXE Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe máy. Đây là một nền tảng được thế kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
OKXE luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của của Việt nam và toàn khu vực. Thị trường mua sắm tại OKXE là một thị trường hoàn toàn mở với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, dòng xe máy khác nhau… mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
OKXE đang từng bước cập nhật bản thân mình hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thế giới. Chúng tôi tin rằng công nghệ tốt hơn sẽ mang đến một nền tảng mạnh mẽ hơn, hỗ trợ nhiều hơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. OKXE luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng mua bán và trao đổi xe máy có tính hỗ trợ cao, kết nối thành viên.
OKXE ưu tiên phát triển nền tảng công nghệ, không ngừng đổi mới, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất đến cho mọi khách hàng.
OKXE luôn tin tưởng rằng công nghệ sẽ thay đổi cuộc sống, mọi điều lớn lao đều tới từ những điều đơn giản nhỏ bé nhất chính vì thế đội ngũ OKXE luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới trong tư duy để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review OKXE
Anh em chung team thì khá hòa đồng, đặc biệt leader frontend(IT)
Cuối cùng cũng chờ được đến ngày công ty cho đi làm linh hoạt(IT)
Môi trường làm việc tốt