Việc làm OKXE

Cập nhật 22/11/2024 20:51
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH OKXE VIỆT NAM
Customer Success Director,
OKXE 3.8★
12 đánh giá 24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 3, tòa nhà H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
  • Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng.
  • Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
  • Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
  • Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
  • Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
  • Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
  • Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
  • Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
  • Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
  • Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
  • Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
  • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
  • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
số 92 Phố Khâm Thiên, Phường Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công Ty TNHH OKXE Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực mua bán và trao đổi xe máy. Đây là một nền tảng được thế kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
OKXE luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của của Việt nam và toàn khu vực. Thị trường mua sắm tại OKXE là một thị trường hoàn toàn mở với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, dòng xe máy khác nhau… mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.
OKXE đang từng bước cập nhật bản thân mình hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thế giới. Chúng tôi tin rằng công nghệ tốt hơn sẽ mang đến một nền tảng mạnh mẽ hơn, hỗ trợ nhiều hơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. OKXE luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng mua bán và trao đổi xe máy có tính hỗ trợ cao, kết nối thành viên.
OKXE ưu tiên phát triển nền tảng công nghệ, không ngừng đổi mới, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất đến cho mọi khách hàng.
OKXE luôn tin tưởng rằng công nghệ sẽ thay đổi cuộc sống, mọi điều lớn lao đều tới từ những điều đơn giản nhỏ bé nhất chính vì thế đội ngũ OKXE luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới trong tư duy để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Review OKXE

3.8
12 review

31/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Anh em chung team thì khá hòa đồng, đặc biệt leader frontend(IT)

31/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Cuối cùng cũng chờ được đến ngày công ty cho đi làm linh hoạt(IT)

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại OKXE

Bạn làm việc tại OKXE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OKXE

OKXE

Click để đánh giá