Mô tả công việc
• Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng trên tất cả các nền tảng online và offline;
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Hướng dẫn nhân viên mới, đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhóm và tạo động lực để đạt được mục tiêu bán hàng;
• Phát triển các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đánh giá thị trường, xác định mục tiêu doanh số, và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra;
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường kênh Horeca (Nhà hàng, Trường học, Khách sạn,...);
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing; Thực Phẩm
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
Quyền lợi
• Được cấp phát đồng phục, sim làm việc;
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
• Công tác phí theo quy định Công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực dầu tư và môi giới bất động sản. Onebe đúc kết và triển khai giải pháp bán nhanh bất động sản từ 7-30 ngày. Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Review Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Công ty phỏng vấn không chuyên nghiệp, nhân sự trẻ ít kinh nghiệm (fb)