Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo dịch vụ bảo hành và lắp đặt tuân thủ quy trình kỹ thuật và đạt các chỉ tiêu KPI.
- Cập nhật tiến độ công việc lên hệ thống và xử lý các phiếu dịch vụ hoàn thành đúng hạn.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn kỹ thuật
2. Giám sát đội ngũ kỹ thuật viên
- Đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên tuân thủ quy trình kỹ thuật, an toàn lao động, và quy định về tác phong làm việc.
- Đảm bảo kỹ thuật viên giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và xử lý sự cố phát sinh.
3. Giám sát, đánh giá và báo cáo
- Phối hợp với chuyên viên linh kiện theo dõi và đảm bảo nguồn cung linh kiện đáp ứng đủ nhu cầu sửa chữa, bảo hành.
- Giám sát việc sử dụng và bảo quản linh kiện, tránh thất thoát và đảm bảo chất lượng.
- Xây dựng & cập nhật định kỳ bộ dữ liệu chuẩn (master data) về (a) quy cách lắp đặt, (b) các lỗi thường phát sinh và (c) cách xử lý cho các lỗi thường phát sinh
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất dịch vụ, tình hình sử dụng linh kiện và các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại, đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả.
4. Xử lý sự cố và cải tiến
- Giải quyết nhanh chóng các sự cố kỹ thuật, khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo việc bảo mật thông tin khách hàng, dữ liệu kỹ thuật và tài liệu liên quan theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa, và lắp đặt thiết bị.
- Kỹ năng sử dụng MS tốt, thành thạo trong việc sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ và báo cáo.
- Quản lý đội ngũ kỹ thuật, giám sát quy trình và hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
- Phúc lợi:
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm
Tham gia BHXH đầy đủ
Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ... - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực dầu tư và môi giới bất động sản. Onebe đúc kết và triển khai giải pháp bán nhanh bất động sản từ 7-30 ngày. Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Review Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Công ty phỏng vấn không chuyên nghiệp, nhân sự trẻ ít kinh nghiệm (fb)