Mô tả công việc
Phản hồi thắc mắc của Khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm.
Gọi điện chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các sản phẩm của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của Phụ trách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày, nói rõ ràng, không mắc lỗi phát âm (ngọng, lắp).
Có tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực.
Quyền lợi
Chế độ nghỉ phép, ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước.
Xét thưởng hiệu suất làm việc, xét thưởng tháng, dự án theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
Được trang bị đầy đủ các thiết bị liên quan đến công việc.
Tham gia vào các hoạt động văn hóa: Sinh nhật Công ty, tham gia vào hoạt động 1/6 và Trung thu (dành cho các bé là con của nhân viên).
Hàng năm được xét duyệt tăng lương theo năng lực, trình độ chuyên môn.
Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN, không khấu trừ vào lương.
Có các khoản phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, cấp phát chăn gối, hỗ trợ xăng xe, mừng đám cưới, thăm hỏi ốm đau thai sản, được tặng quà sinh nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực dầu tư và môi giới bất động sản. Onebe đúc kết và triển khai giải pháp bán nhanh bất động sản từ 7-30 ngày. Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.