Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ Trợ xây dựng và làm báo giá, CTKM, soạn thảo và quản lý Hợp Đồng, chính sách thương mại của PKD, thông báo chỉ tiêu, kế hoạch thu tiền tới các trưởng bộ phận
- Hỗ trợ các Trưởng bộ phận xây dưng kế hoạch, theo dõi nhắc nhở và thúc đẩy phòng kinh doanh làm đúng kế hoạch theo ngày / tuần / tháng
- Thực hiện các chính sách và chiến lược kinh doanh của công ty
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ NPP, Siêu Thị từ NVKD và Quản Lý , trực tiếp làm đơn hàng, kiểm tra giá bán, CTKM, Liên Hệ nội bộ thông báo số tiền chuyển thanh toán để có kế hoạch giao hàng hợp lý. Kết hợp cùng kế toán xuất hóa đơn chứng từ, đi hàng hợp lý
- Theo dõi tiến độ triển khai các chương trình bán hàng , và chương trình trưng bày công ty đang thực hiện. Kiểm tra với khách hàng về CTKM, trưng bày các quà tặng từ công ty.
- Thu thập thông tin thị trường từ nhân viên, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, trả lời các thắc mắc trong phạm vi quyền hạn của mình, chủ động liên hệ tới các bộ phận quản lý có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng 1 cách nhanh chóng hiệu quả chính xác nhất
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số ngày / tuần / tháng / quý / năm . Thực hiện báo cáo chi tiết xuất bán doanh thu công nợ của nhân viên kinh doanh, NPP, Siêu thị ...
- Quản lý kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán đối chiếu công nợ với phòng kế toán về số liệu công nợ
- Theo dõi tình hình nhập hàng, lượng bán ra trong tháng / quý / năm, tồn kho công ty để lên kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo lượng hàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ ổn định
- Hỗ trợ các phòng ban, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, các chương trình của PKD và Công Ty
QUYỀN HẠN:
- Được sử dụng quyền hạn, nguồn lực trong thẩm quyền được phân định để thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Được quyết định các phương pháp, cách thức làm việc trong phạm vi thẩm quyền để tăng tính hiệu lực, hiệu quả của công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học / cao đẳng các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng và kinh nghiệm
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về admin
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng sắp xếp, ghi nhớ công việc
- Có khả năng giao tiếp, linh hoạt, nhanh nhẹn, tư duy sắp xếp tốt
Thái độ, phẩm chất
- Khả năng thích nghi nhanh, phù hợp với môi trường năng động và liên tục đổi mới
-Thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực dầu tư và môi giới bất động sản. Onebe đúc kết và triển khai giải pháp bán nhanh bất động sản từ 7-30 ngày. Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Review Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Công ty phỏng vấn không chuyên nghiệp, nhân sự trẻ ít kinh nghiệm (fb)