Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực dầu tư và môi giới bất động sản. Onebe đúc kết và triển khai giải pháp bán nhanh bất động sản từ 7-30 ngày. Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.
Review Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Công ty phỏng vấn không chuyên nghiệp, nhân sự trẻ ít kinh nghiệm (fb)