Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 người
Làm giờ hành chính 8h – 17h ngày T2 – T6 & 8h – 12h T7
Địa chỉ làm việc: số 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc:
Hoạt động truyền thông, tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra công chúng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và các mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, ...).
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch, các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing.
- Triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số, phương tiện truyền thông online; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo...
- Chạy quảng cáo, giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các đối tác truyền thông
- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing và đảm bảo ngân sách từng chiến dịch Marketing trong hạn mức được phê duyệt
- Báo cáo Ban lãnh đạo về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông, luôn cải tiến, sáng tạo, đề xuất các chiến lược marketing giúp công ty ngày càng phát triển hơn.
Phát triển đội ngũ
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong trường hợp cần thiết.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý Marketing (Có kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng hoặc điện tử viễn thông là một lợi thế)
- Có thế mạnh chạy quảng cáo
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ triển khai công việc và khả năng quản lý hiệu suất đội nhóm tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Am hiểu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường tốt
- Sáng tạo và nhạy bén với sự thay đổi
Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm từ 20.000.000 – 25.000.000/tháng
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp
- Hợp đồng lao động, BHXH, BHTN, BHYT theo Luật lao động
- Tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động văn hóa gắn kết của Công ty
- Các chế độ khác: Lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày lễ, Du lịch, Teambuilding hàng năm, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Panel Plus là công ty sản xuất và phân phối Ván Dăm, được thành lập vào năm 1990, Panel Plus là một lĩnh vực kinh doanh mở rộng từ Tập đoàn Mitr Phol Sugar. Panel Plus sử dụng bã mía từ quá trình sản xuất đường để sản xuất Ván Dăm với công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Ngoài bã mía, dăm gỗ cao su được sử dụng làm nguyên liệu bổ sung để nâng cao sản xuất. Gần đây, chúng tôi quyết định thành lập dây chuyền sản xuất mới để sản xuất giấy melamine và ván dăm phủ melamine để phục vụ khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Panel Plus nhận giải thưởng nhà tuyển dụng xuất sắc nhất 2 năm liên tiếp (2017/2018).