Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc
- Teecom - với vị thế là công ty sáng tạo hàng đầu trong ngành sách và truyện tranh tại thị trường Âu Mỹ, luôn mang đến những sản phẩm độc đáo, chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi đang tìm kiếm "Artist Leader" với thế mạnh trong nghiên cứu xu hướng thiết kế, am hiểu hiểu văn hóa Âu Mỹ nhằm lập kế hoạch và quản lý quy trình sản xuất sách. Vị trí này yêu cầu khả năng đảm bảo tiến độ, thiết kế và trình bày sản phẩm sách một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn.
2. Mô tả công việc
A. Nghiên cứu thị trường
- Cập nhật xu hướng thiết kế: tìm hiểu và nghiên cứu xu hướng, phong cách thiết kế nhằm đề xuất ra xu hướng, phong cách mới phù hợp.
- Thực hiện khảo sát thị trường, các đối thủ trong ngành để hiểu rõ hơn về thị hiếu và sở thích của khách hàng đối với các phong cách thiết kế và minh họa.
- Đề xuất các giải pháp thiết kế, minh họa sáng tạo dựa trên phân tích thị trường và hành vi của khách hàng.
B. Triển khai sáng tạo sách
- Lập kế hoạch, quản lý nhân sự, giám sát tiến độ thiết kế và minh họa nội dung sách đúng kế hoạch.
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: gồm kiểm tra tính chính xác, định dạng phù hợp, nội dung thiết kế phù hợp đúng với yêu cầu nhận từ biên tập.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để công việc diễn ra hiệu quả nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3-4 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, vẽ minh họa, trong đó có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật sẽ là một lợi thế.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Illustrator, Graphic Designer, Typography và có kiến thức chuyên sâu về bố cục, màu sắc, phối cảnh.
- Am hiểu văn hoá Âu Mỹ sẽ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong việc thực hiện nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng thiết kế cũng như sử dụng các công cụ phân tích thị trường là một lợi thế.
- Có tư duy phân tích hình ảnh tốt.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục.
- Có khả năng xây dựng đội ngũ chuyên môn, lên kế hoạch, sắp xếp, quản lý nhân sự.
- Có tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Chính sách và Phúc lợi:
- Lương thưởng 13 và Thưởng lợi nhuận theo kết quả kinh doanh.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
- Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
- Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
- Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Teambuilding 2 lần/ năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: Friday hàng tháng, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4 và các dịp lễ khác.
- Chương trình đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Trang bị laptop từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 30 Tr VND
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)