Mô tả công việc
• Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau
hợp đồng.
• Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản
phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định
của công ty.
• Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
• Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng phòng.
• Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Nữ từ 23 tuổi.
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
nghiệp.
• Lương khởi điểm 7 -8 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
• Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
• Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
• Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)