Mô tả công việc
1. HR
- Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates;
- Make Labor Contract.
2. Basic accounting:
3. Administration responsibilities:
4. Reception responsibilities:
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
- Education level:Uni
Language:English fluency
At least 2 years experiences in HR and Administration field.
Good knowledge about Labor law and social insurance law. - Temporary staff for 8 months
- ■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Working period: 8 months
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance:
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
Công ty TNHH Phần mềm Phương Chi (Phương Chi Software Company Limited) chuyên về Dịch vụ xử lý dữ liệu từ xa; dịch thuật, quản trị website, Facebook, phối cảnh, thiết kế đồ họa hình ảnh... cho các đối tác nước ngoài. Phương Chi là sự kết hợp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, thân thiện cùng các các giải pháp và công nghệ cao nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tối ưu. Ngoài các dự án xử lý dữ liệu Tiếng Anh, Tiếng Đức, Phương Chi Company đang mở rộng các dự án thiết kế 3D sản phẩm nội thất.
Review Phần mềm Phương Chi
Hợp đồng mập mờ, điều khoản gây hại đến nhân viên. Team vui team không, môi trường làm việc cũng hòa đồng, thoải mái.(rv)
Hợp đồng mập mờ, điều khoản gây hại đến nhân viên. Team vui team không, môi trường làm việc cũng hòa đồng, thoải mái.(rv)
Thanh toán lương đúng hạn, phúc lợi ở mức cơ bản nhất ( kiểu đúng theo luật nhưng mức tối thiểu). Được cái đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng, nghỉ việc thật ra tiếc mỗi đồng nghiệp. (rv)