Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phần Mềm Sao Sài Gòn

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Phần Mềm Sao Sài Gòn

Cập nhật 16/02/2025 09:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn
Training Specialist (CK – GUESS – AX - KL)
Phần Mềm Sao Sài Gòn
21 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRAINING ROLE

  • Identify The Training Needs Of The Organization Through Job Analysis (Store Level), Career Paths (Store Level), And Consultation With Operations Team.
  • Drive Brand Values And Philosophy Through All Training Activities: Seasonal Update, Brand Orientation, Sales Skills Workshop, & Leadership Skills Training.
  • Implement Effective, Inspiring, Motivating, And Practical Training Methods: In-Classroom, In-Store, Outdoor…
  • Effectively Manage The Monthly Allocated Training Budget.
  • Assess Employees’ Standard: Knowledge (Ops, Product & Vm), Sales Skills, And Retail KPIs Performance To Identify What Are The Must Improvement Points.
  • Receive and Resolve All The Customer Service Feedback From Customers, Operations, and Store Teams.
  • Continuously Tailor Training Programs Following Demands From The Brand Team To Fit With The Market Changes.
  • Suggest Training Programs Or Guide Store Staff Recruit More New Loyalty Membership.
  • Collaborate With the Operations Team To Guide And Train Employees In Skills Related To Loyalty Member Care & Cashier Service.
  • Select And Manage Resources, Including Working With Both Internal Employees And Training Vendors To Develop And Deliver Training.

RETAIL ROLE

  • Update Fashion Trends And Fashion-Related News In The World To Store Team And Office Team
  • Collaborate With the Operations Team To Guide And Train Employees In Skills Related To Loyalty Member Care & Cashier Service.
  • Take Part In Buying Procedures To Enhancing Brand Insights For The Seasonal Product Training
  • Monitor And Comment On Staff's Retail KPIs Standard Every Week And Suggest Training, And Coaching In Time.
  • Develop CSI (Customer Satisfaction Index) Mechanism Inside The Store For The Customers To Give Feedback About Their Shopping Experiences.

TEAMWORK

  • Actively Combine And Work As A Team With Other Departments To Understand The Company's Working Culture And Business Orientation.
  • Effectively Communicate With Team Members, Trainers, And Management.
  • Actively Engage And Connect With Store Employees Through The Process Of Meeting And Chatting At Stores And Offices

REPORT

  • Weekly W.I.P Update (monitor and update weekly work completion progress).
  • Weekly Staff's Retail KPIs Review (weekly sales quality tracking of employees).
  • Monthly Online Testing Recap (staff knowledge quality status).
  • Monthly Store Check Recap (feedback when checking the quality of staff at the store).
  • Monthly Training Activities Recap (summary of training activities taking place in the month and plans for the next month).
  • Monthly KPIs Review with Training Manager.
  • Quarterly Training Activites Recap.
  • Every half Year Training Activities Recap.
  • Yearly Training Activities Recap & Next Year Planning.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelors Degree.
  • Possess Knowledge Of Jewelry/The Luxury/Premium Fashion Industry And An Easy-To-See Facial Appearance Is An Advantage
  • A Minimum Of 3 Years Of Experience In Training And Development Management (Essential).
  • Critical Thinker With Innovative Problem-Solving Skills.
  • Experienced In Training And Development People, Preferably In The Retail Industry.
  • Presentation Skills, Public Speaking Skills.
  • Customer, Consumer, And Shopper Insights And Understanding.
  • Excellent Communication And Leadership Skills.
  • Highly Computer Literate With Proficiency In Ms Office And Related Business And Communication Tools.
  • Familiar With Traditional And Modern Training Processes.
  • Ability To Plan, Multi-Task And Manage Time Effectively.
  • Strategic And Creative Mindset.
  • Meticulous Attention To Detail.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Sonatus 15, Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn
Phần Mềm Sao Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Được hình thành từ năm 2011 và chính thức đăng ký hoạt động vào đầu năm 2012, chỉ với quãng thời gian gần 5 năm Sao Sài Gòn đã trưởng thành rất nhanh; Quy mô công ty về nhân sự đã mở rộng và phát triển nhiều hơn với số lượng lao động ban đầu từ 3 thành viên đến nay đã có hơn 80 nhân viên chính thức chưa kể đội ngũ đông đảo các nhà tư vấn, cộng tác viên và nhân viên tập sự. Danh mục sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp cũng mở rộng rất nhanh, sản phẩm khởi đầu là phần mềm đóng gói dành cho ngành giáo dục đến nay đã có gần 5 sản phẩm chủ đạo phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường..

Các sản phẩm chủ lực của công ty:  Phần mềm hệ thống cơ quan điện tử, Phần mềm liên thông dữ liệu giáo dục, Phần mềm trợ giúp giáo viên Master ( phần mềm Soạn giảng, phần mềm ra đề thi, phần mềm soạn bài giảng elearning …), phần mềm một cửa liên thông ứng dụng cho cấp huyện và cấp xã; Các hệ thống thông tin, cổng thông tin (portal), website….Danh mục sản phẩm của công ty cũng không ngừng được mở rộng theo thực tế yêu cầu của thị trường.

Công ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn đã hợp tác và gửi đến trên 63/63 tỉnh thành và gần 10.000 trường học các cấp các sản phẩm của công ty. Sản phẩm Master E.learing và Master Test của công ty đang được các đơn vị nhà trường sử dụng rất hiệu quả, góp phần không nhỏ trong công cuộc ứng dụng CNTT vào trong việc dạy và học. Phần nào làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của thầy cô, và khơi lên niềm hứng khởi của học sinh. Luôn kiên trì mục tiêu Đồng hành cùng giáo dục Việt Nam, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ đề phục vụ được tốt hơn và nhiều hơn các đơn vị nhà trường và quý thầy cô.

Trong môi trường xã hội đang hiện đại hóa từng bước, lợi thế là nguồn nhân lực trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, Sao Sài gòn đã và đang tiếp tục khai thác những tiềm năng của công nghệ thông tin, Internet, tri thức và nội lực sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Sao Sài Gòn

Bạn làm việc tại Phần Mềm Sao Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Sao Sài Gòn

Phần Mềm Sao Sài Gòn

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo