Mô tả công việc
📝 Mô tả công việc:
• Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
• Giải quyết: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại.
• Tư vấn: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm Samsung.
🎁 Quyền lợi:
• Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các chế độ khác.
• Thưởng: Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm: Đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế sau 2 tháng thử việc.
• Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI lên đến 16 triệu/tháng.
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Mail: [email protected]
Liên hệ Zalo để ứng tuyển: *** (Phương Nguyên)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 00:50:03
Công ty TNHH Phát Triển Kỹ Thuật Việt Nam (VTD Co., Ltd)
* Trụ sở chính: Số 160 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 0243 7555 282/ 283 Fax: 0243 755 3405 * VPĐD tại TP.HCM - Công ty TNHH Phát Triển Kỹ Thuật Việt Nam Địa chỉ : 17 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại : 028 36222986 (Tuyển dụng - Ext :10)