Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Phồn Thịnh - Tae Gwang là doanh nghiệp liên doanh giữa các nhà đầu tư Hàn Quốc và Việt Nam. Ngành nghề kinh doanh chính là: bán, cho thuê tất cả các loại máy may công nghiệp và thiết bị, phụ tùng vật tư phụ trợ trên toàn quốc.
Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc, các hãng thời trang danh tiếng đang có mặt tại Việt Nam đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,...
17 năm phát triển, Công ty chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp kinh doanh máy may công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.