Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm / chứng chỉ tiếng anh, sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp THPT trở lên
Giọng nói không bị ảnh hưởng vùng miền
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 8,2 triệu (line tiếng anh)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty Quess Vietnam thuộc tập đoàn Quess Corp Limited, có trụ sở tại Ấn Độ và đã có các văn phòng ở các nước khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Hiện Quess Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ nhân sự. CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan