Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh Zalo, Fanpage. Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên. Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới. Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng. Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm. Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản hấp dẫn: 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng. Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Công ty Quess Vietnam thuộc tập đoàn Quess Corp Limited, có trụ sở tại Ấn Độ và đã có các văn phòng ở các nước khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Hiện Quess Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ nhân sự. CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan