Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận Hành - Hà Nội (Ưu tiên Nam)
Quesscorp
18 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:
- Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng
2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7
3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Về kỹ năng, phẩm chất:
- Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
- Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Quesscorp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Quess Vietnam thuộc tập đoàn Quess Corp Limited, có trụ sở tại Ấn Độ và đã có các văn phòng ở các nước khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Hiện Quess Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ nhân sự. CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan
Những nghề phổ biến tại Quesscorp
Bạn làm việc tại Quesscorp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Quesscorp
Click để đánh giá