Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Công ty Quess Vietnam thuộc tập đoàn Quess Corp Limited, có trụ sở tại Ấn Độ và đã có các văn phòng ở các nước khu vực Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Hiện Quess Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ nhân sự. CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan CÔNG TY TNHH QUESS CORP VIỆT NAM Giám đốc Subrata Kumar Nag Vijay Sivaram Công Ty TNHH Quess Corp Việt Nam Ngành nghề kinh doanh : Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan