Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đối tác và chăm sóc khách hàng cũ.
Trao đổi thông tin với khách hàng qua kênh mạng xã hội.
Phối hợp với Marketing, Phòng thiết kế lên kế hoạch quảng bá sản phẩm.
Lên kế hoạch phát triển thị trường Online.
Nắm bắt xu hướng thị trường, đánh giá, phân tích và báo cáo về hiệu suất kinh doanh.
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing online, bao gồm SEO/SEM, quản lý database marketing, email marketing, quảng cáo trực tuyến.
Thu hồi công nợ với khách hàng đã chốt.Biết tiếng Pháp (Biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế)
Sử dụng thành thạo phần mềm soạn thảo.
Khả năng tư duy công việc tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng sử dụng mạng xã hội tốt.Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước (nếu có).
Được đào tạo các mảng seo, marketing: website, facebook, trang thương mại điện tử, youtube ... (đào tạo 1:1).
Thu nhập: Lương cơ bản 10 triệu + % doanh số + thưởng đạt doanh số.
Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép, theo quy định của Nhà nước (thưởng lễ tết đầy đủ).
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái phát triển bản thân.
Được làm việc với môi trường quốc tế, giao dịch với khách hàng quốc tế.
Chế độ bảo hiểm theo luật lao động
Du Lịch.
Chế độ thưởng.
Chăm sóc sức khỏe.
Tăng lương.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...