Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những khách hàng tiềm năng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày chăm sóc các khách hàng tiềm năng;
Chịu trách nhiệm về việc đốc thúc và thu hồi công nợ theo quy định Công ty;- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch tuyến bán hàng tuần, hàng tháng trình Ban giám đốc;
- Hiểu rõ và nắm vững đặc tính, tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm xe máy điện để tư vấn bán hàng;
- Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh lĩnh vực xe điện, báo cáo cấp quản lý để đề xuất các phương án, chương trình hỗ trợ bán hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại, Hội nghị khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh trở lên;
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực xe điện - xe máy điện;
- Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Am hiểu về sản phẩm xe đạp, xe máy điện
- Kỹ năng phân tích tốt- Kỹ năng giao tiếp tốt với nhà phân phối, khách hàng, cấp trên, nhân viên- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khách quan, trung thực.
- Trách nhiệm công việc cao.
- Bảo mật thông tin
- Cẩn thận, nguyên tắc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...