Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác, đàm phán, thuyết phục khách hàng Nhật Bản sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Cty.
- Nghiên cứu thị trường Nhật Bản, xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác có nhu cầu muốn nhận TTS Việt Nam làm việc tại Nhật Bản
- Phối kết hợp cùng các bộ phận, phòng ban khác tổ chức công tác thi tuyển đơn hàng tại Văn phòng, Trung tâm đào tạo và địa điểm khác theo từng đơn hàng được chỉ định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phậ
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam, Nữ. Độ tuổi từ 22- 40,
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản tri kinh doanh, kinh tế....Ưu tiên từng học tập và làm việc tại Nhật Bản
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thông thạo (N2 trở lên)
- Ngoại hình sáng. Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khác hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Cơ chế BHXH + lương tháng 13 theo quy định
- Lương từ 600- 1200$/Tháng (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng
- Thưởng hiệu quả kinh doanh: Theo quy chế Công ty
- Được xem xét điều chỉnh lương theo quy chế Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 02:00:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...