Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Khu vực miền Tây, Việt Nam
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực thú cưng, đặc biệt là các Phòng khám thú cưng/Pet shop, trung tâm chăm sóc và các đối tác liên quan.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tiềm năng tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, tiếp thị và bán hàng để tăng tầm nhìn và sự nhận biết thương hiệu của công ty trong ngành công nghiệp thú cưng.
- Đưa ra các giải pháp và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong ngành thú cưng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, có khả năng tự quản lý công việc và thời gian.
- Sẵn lòng di chuyển và làm việc linh hoạt theo yêu cầu công việc.
- Kiến thức về sản phẩm thú cưng và ngành công nghiệp liên quan là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và phụ cấp hấp dẫn.
- Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...