Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa bàn làm việc: Quảng Nam, Bình Thuận, Khánh Hòa
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng .
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện những chương trình Marketing.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: BVTV, Nông học, Khoa học cây trồng, Trồng trọt, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập: Lương cơ bản + Hiệu quả công việc (Lên đến 15.000.000đ) ( Có thể cao hơn tùy theo năng lực của ứng viên)
Thưởng đạt doanh số vụ.
Thưởng nóng/ Thưởng quà.
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm - Lương: Cạnh tranh
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...