Mô tả công việc
- Quản lý KH đặt hàng đúng quy định nhằm giảm thiểu chi phí vận tải và đảm bảo cấp hàng cho KH (lên lịch đặt hàng cho phù hợp, lien hệ phụ trách điều phối hàng hóa)
- Dịch vụ hỗ trợ KH khi có yêu cầu
- Yêu cầu Khách hàng thanh toán tiền hàng đúng hạn
- Phát triển khách hàng hiện tại và KH tiềm năng
2. Kiểm soát chi phí bán hàng, chi phí khuyến mãi, tiếp khách,... theo quy định của công ty
3. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao về doanh số, về công nợ, về quản lý vỏ
4. Các báo cáo yêu cầu hoàn thành: báo cáo phụ trách bán hàng cho TPKD
- Báo cáo kế hoạch/thực hiện làm việc tuần
- Báo cáo kết quả kinh doanh tháng: doanh thu/tiền thu/xác nhận công nợ thực tế so với kế hoạch; phân tích các nguyên nhân chủ yếu, các biến động khách hàng do mình quản lý; đánh giá hiệu quả của mình trong tháng.
- Báo cáo phân tích thị trường: đối thủ cạnh tranh; tình hình đầu tư; chính sách giá bán, quản lý vỏ; điểm mạnh, điểm yếu và các đề xuất, các thông tin khác về thị trường.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Giao tiếp tiếng Hoa thành thạo, ưu tiên có bằng HSK3 trở lên.
Chế độ phúc lợi:
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, [protected info]
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ [protected info], 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...