Sắp xếp hàng theo đúng layout tại cửa hàng theo nguyên tắc FIFO (nhập trước xuất trước);
Kiểm soát và báo lại Cửa hàng các sản phẩm cận date để có phương án xử lý; rút hàng hết date , không đủ điều kiện bán ra khỏi quầy kệ.
Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trênNhanh nhẹn, chịu khó, có sức khỏe tốt và có trách nhiệm trong công việc;
Có phương tiện đi lại và có khả năng di chuyển chuyển giữa các cửa hàng trong khu vực (được phân công theo khu vực (5-7 cửa hàng), ưu tiên đăng ký khu vực gần nhà ứng viên)
Đi làm đúng giờ, check-in và check-out đầy đủ tại các cửa hàng theo quy định;
Không được nghỉ việc đột xuất không báo trước;
Không mang đồ dùng cá nhân vào cửa hàng, chỉ sử mang theo các công cụ phục vụ cho mục đích công việc;
Không sử dụng, di chuyển hàng hóa chưa thanh toán ra khỏi cửa hàng;
Tuân thủ theo các quy định khác tại cửa hàng và công ty.Thu nhập: 7,500,000 - 8,000,000 VNĐ/tháng
Thử việc nhận 85% lương
Thưởng theo chế độ công ty: Lễ - Tết, lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc,..
Tham gia BHXH theo quy định.
Môi trường sạch sẽ, an toàn, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Trưởng nhóm, QLCH,...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...