Mô tả công việc
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
Chăm sóc khách hàng sau quá trình giải ngân
Lập kế hoạch phát triển nội dung và triển khai giới thiệu sản phẩm tín dụng trên các nền tảng
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ PTF cung cấp thông qua điện thoại tới khách hàng.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Đam mê kinh doanh, yêu thích giao tiếp với khách hàng, mong muốn học hỏi các kỹ năng để phát triển về digital marketing.
Tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, không nói ngọng, muốn tìm hướng phát triển về nguồn khách hàng
Quyền lợi
Được phát triển theo lộ trình mong muốn của bản thân.
Được cấp data khách hàng có nhu cầu, không vất vả đi tìm kiếm khách.
Lương cơ bản + Thưởng hoa hồng
Được đào tạo kỹ năng sales, kỹ năng digital marketing để phát triển doanh số
Được cấp máy tính, thiết bị làm việc
Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, trải nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tiền tệ, các nghiệp vụ liên quan đến tài chính- ngân hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:30:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...