Xây dựng kế hoạch triển khai thị trường, tìm kiếm khách hàng, cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phương án thực hiện để đạt các chỉ tiêu kinh doanh.
Phối hợp thực hiện kế hoạch Marketing để hỗ trợ, thúc đẩy doanh số và tăng nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với công ty.
Tìm kiếm, tư vấn, thương thảo hợp đồng với khách hàng về sản phẩm cho thuê thiết bị nâng hạ và các thiết bị hỗ trợ khác nằm trong danh mục cho thuê của Công ty.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, thường xuyên duy trì mối quan hệ với các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, quản lý thu hồi công nợ và các công việc liên quan sau bán hàng.Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm về lĩnh vực kinh doanh cho thuê thiết bị.
Có khả năng giao tiếp và trình bày, thuyết phục khách hàng tốt.
Tiếng Anh giao tiếp;
Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm tốt;
Biết lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp;Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh.
Thu nhập: trong khoảng từ 20 - 40 triệu/tháng (lương + thưởng doanh số), không giới hạn mức thu nhập, phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc.
Chính sách kinh doanh hấp dẫn.
Phụ cấp ngoài lương: Điện thoại, Ăn trưa, Laptop
Đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kì;
Có xe ô-tô Công ty đưa đón khi đi công tác, làm việc với khách hàng;
Được đào tạo kỹ năng Sales, kỹ năng quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế;
Đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ từ các chuyên gia quốc tế Mỹ, Nhật, Singapore;
Luôn được hỗ trợ, tạo điều kiện để phát huy năng lực, phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến.
Du lịch công ty, Team Building, Party.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...