Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: sử dụng các công cụ tìm kiếm, khai thác cơ sở dữ liệu, tham gia hội chợ, sự kiện hoặc networking để tiếp cận với những khách hàng có khả năng mua sản phẩm của Công ty
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: gặp gỡ, tương tác chuyên nghiệp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với team Marketing trong việc truyền thông các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hậu bán hàng: tìm hiểu, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm, xin feedback, giải đáp các thắc mắc và các hoạt động duy trì mối quan hệ với khách hàng khác
- Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí Sales
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong Spa làm đẹp, lĩnh vực cung cấp dịch vụ cao cấp
- Tiếng Anh giao tiếp
- Chủ động trong công việc
- Quyền lợi
- Lương thỏa thuận + % hoa hồng
- Thời gian làm việc tử thứ 2 đến hết sáng thứ 7 từ 8h30 – 17h30
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...