- Tiếp nhận các chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng phụ trách.
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra.
- Đề xuất kế hoạch và triển khai khai thác khách hàng mới trên địa bàn được giao.
- Quản lý địa bàn bán hàng: Theo dõi đơn hàng, theo dõi và xử lý công nợ, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời.
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn.
- Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phẩm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý.- Yêu thích công việc trình dược viên và có định hướng phát triển lâu dài theo lĩnh vực kinh doanh.
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình sáng, kỹ năng trình bày, thuyết phục tốt, năng động, tự tin.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí trình dược viên nhóm hàng TAI MŨI HỌNG, NHI KHOA, đặc biệt kinh nghiệm làm việc với phòng mạch tư, những ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu sẽ được đào tạo, với yêu cầu nỗ lực ham học hỏi, không ngại khó.
- CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Vị trí + địa bàn ứng tuyển- Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số + Thưởng Thu nhập: 15-25 triệu. Thu nhập không giới hạn, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thưởng lễ 30/4-1/5, thưởng 2/9, Tết, hưởng lương tháng thứ 13.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng.
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý vùng, quản lý miền với chế độ phúc lợi tốt hơn.
- Địa bàn làm việc:
+ Kênh OTC: 8 bạn tại Hà Nội tại các quận huyện:
- Ba Đình
- Hoàn Kiếm + Tây Hồ
- Hà Đông
- Nam Bắc Từ Liêm
- Gia Lâm + Long Biên
- Đông Anh + Sóc Sơn + Mê Linh
- Chương Mỹ, Thanh Oai, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thường Tín, Phú Xuyên
- Sơn Tây + Ba Vì+ Phúc Thọ+ Thạch Thất+ Đan Phượng+ Hòa Đức+ Quốc Oai
Và các tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu
+ Kênh ETC: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Tây Nguyên
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...