Mô tả công việc
Giới thiệu khoá học tại Max English, chủ động tìm hiểu và khai thác nhu cầu của khách hàng để tư vấn khóa học phù hợp.
Xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng cũ , duy trì và phát triển nguồn khách hàng mới.
Tiếp nhận data từ bộ phận marketing
Thực hiện các công việc hành chính khác và theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm trong ca làm việc (nếu có).
Chịu trách nghiệm trực tiếp về doanh số được giao của cá nhân và đội nhóm.
Hướng dẫn khách hàng đăng ký lớp học và làm thủ tục thanh toán khóa học, sắp xếp lớp cho học viên.
Tư vấn các khoá học tiếng Anh và tuyển sinh
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, kiên trì & khả năng chịu áp lực công việc tốt. Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
Có kinh nghiệm sale, tư vấn mảng giáo dục là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên( Không yêu cầu tiếng anh)
Quyền lợi
Lương cơ bản 7.000.000– 10.000.000 + thưởng KPI không giới hạn (Thu nhập 20.000.000 – 30.000.000/tháng)
Được hưởng tháng lương thứ 13
Được miễn phí/giảmgiá các khoá học tại hệ thống Max English đối với ngườithân trong gia đình (miễn 100% học phí với con ruột của nhân viên chính thức trong hệ thống)
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ và năng động
Nghỉ phép tối thiểu 12 ngày/năm + ngày sinh nhật
Tham gia đóng BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác theo quyđịnh của nhà nước
Được tham gia các hoạt động team building và các sự kiến lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 21:20:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...