- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới dựa trên data công ty cung cấp
- Tư vấn đầu tư và hỗ trợ khách hàng trong giao dịch hàng hóa tại công ty;
- Cung cấp thông tin liên quan đến vĩ mô, thị trường, ngành, doanh nghiệp...
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng chiến lược đầu tư và chiến lược quản trị rủi ro phù hợp;
- Các công việc khác cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng và quản trị kinh doanh,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, kỹ năng sales tốt; - Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo học việc.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu cầu có Laptop trong thời gian làm việc.
- Thu nhập: Lương cứng (5.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ) + hoa hồng kinh doanh + hoa hồng khóa học
- Cam kết tháng đầu tiên sẽ có khách hàng ngay vì vậy thu nhập chính của sale sẽ từ hoa hồng: khoá học và khách giao dịch (5.000.000 - 10.000.000 hoa hồng/tháng)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam và các chuyên gia đầu ngành về kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Phái sinh hàng hóa.
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết. Du lịch hằng năm
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của pháp luật
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...