Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo data được hỗ trợ
- Tìm kiếm thêm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
- Công ty hỗ trợ linh hoạt ứng viên có thể lựa chọn phỏng vấn trước tết và nhận việc sau tết
- Làm việc theo dự án tại Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng
- Siêng năng, Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng lũy tiến từ 6 - 19 Triệu/ tháng.
- Hoa hồng: 25% - 55% tổng doanh thu + thưởng nóng (Hoa hồng, thưởng cạnh tranh từ 50tr / 1 giao dịch trở lên)
- Nhận hoa hồng ngay sau khi chủ đầu tư đối chiếu giao dịch thành công.
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý,...+ Hoa hồng bán hàng: từ 50 triệu
- Hỗ trợ data nóng trực tiếp từ bộ phận Marketing
- Xét thưởng theo tháng, quý, năm;
- Được đào tạo chứng chỉ nghề môi giới bất động sản;
- Được tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ để nâng cáo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn,...;
- Tham gia du lịch hàng năm, nghỉ phép theo chế độ;
- Thưởng phúc lợi, chính sách, BHXH, BHYT và các phúc lợi khác
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...