Mô tả công việc
- Yêu cầu giới tính nam : tuổi từ 28-35 tuổi (ngoài độ tuổi này vui lòng không ứng tuyển giúp mình)
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trong kinh doanh mỹ phẩm: nhất là kinh nghiệp trong việc chăm soc tệp khách hàng lẻ cao cấp
- Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng, tăng doanh số.
- Chủ động lập phương án tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, chủ động phát triển bán hàng, mở rộng các kênh bán hàng và thúc đẩy tăng doanh số
- Tìm kiếm khách hàng, lập data khách hàng
- Tìm hiểu thị trường mỹ phẩm và làm đẹp, cập nhật thông tin thị trường và báo cáo.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh thị trường tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận.
- Tham gia tư vấn khách hàng tại Showroom mỹ phẩm và các gian hàng khi có yêu cầu.
- Mặt hàng: Mỹ phẩm cao cấp Nhật bản : hãng LUMIXIA
- Có trainer hỗ trợ cho công tác bán hàng
- Sếp hỗ trợ trong công việc
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng lập data, báo cáo công việc
Tối thiểu trên 1 năm kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...