Bán hàng tại showroom kết hợp đi thị trường tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Bếp, Nệm,Sàn gỗ...
Đàm phán, thương lượng, ký kết và theo dõi quá trình triển khai đơn hàng, hợp đồng
Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng: phối hợp giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng thường xuyên: các công ty thiết kế, kiến trúc sư..., duy trì mối quan hệ bền vững và chú trọng trải nghiệm khách hàng
Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
Được sự hỗ trợ của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh, hỗ trợ thông tin khách hàng tiềm năng.
Sẵn sàng đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm yêu cầu có tư duy và định hướng phát triển ở công việc kinh doanh, chủ động trong công việc.
Bán hàng tại showroom kết hợp đi thị trường tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Bếp, Nệm,Sàn gỗ...
Đàm phán, thương lượng, ký kết và theo dõi quá trình triển khai đơn hàng, hợp đồng
Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng: phối hợp giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng thường xuyên: các công ty thiết kế, kiến trúc sư..., duy trì mối quan hệ bền vững và chú trọng trải nghiệm khách hàng
Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
Được sự hỗ trợ của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh, hỗ trợ thông tin khách hàng tiềm năng.
Sẵn sàng đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm yêu cầu có tư duy và định hướng phát triển ở công việc kinh doanh, chủ động trong công việc.Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong ngành hàng vật liệu xây dựng, có kinh nghiệm bán hàng ở các ngành hàng Thiết bị vệ sinh, Bếp, Sàn gỗ, Nệm là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
• Năng động, linh hoạt trong công việc.
Quyền Lợi:
Lương cơ bản từ 8.000.000 vnd + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập 10 - 20 triệu
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Lương thưởng, phúc lợi các dịp lễ, tết và các phúc lợi khác của công ty, thưởng best seller: quý, năm....
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, phân khúc khách hàng cao cấp
Được tiếp xúc với các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu Châu Âu, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...