Mô tả công việc
Thu thập phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Đánh giá tiềm năng thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện các nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Phát triển thị trường
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược mở rộng thị trường.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, đại lý và nhà phân phối.
Tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo và sự kiện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đàm phán và tư vấn
Thực hiện các buổi gặp gỡ, đàm phán và tư vấn khách hàng về sản phẩm kim cương và các dịch vụ liên quan.
Đàm phán hợp đồng và điều khoản kinh doanh để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
Báo cáo và đề xuất
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động nghiên cứu thị trường, kết quả đàm phán và tiến độ mở rộng thị trường.
Đề xuất các chiến lược và giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc nghiên cứu thị trường hoặc phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm trong ngành kim cương hoặc trang sức cao cấp là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm đàm phán và tư vấn khách hàng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu kinh doanh và sẵn sàng đi công tác thường xuyên, cả trong nước và quốc tế.
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...